
Tổ chức bữa tiệc tri ân khách hàng là một trong những giải pháp tối ưu và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp bày tỏ sự thân thiết và quan tâm đến khách hàng của mình. Đây được xem là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp/công ty nào. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện tri ân khách hàng Huỳnh Lê Travel sẽ chia sẻ đến bạn để bạn hiểu thêm về sự kiện này.
TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?
Đây là hoạt động được diễn ra vào mỗi năm của những doanh nghiệp tư nhân, cơ quan nhà nước, nước ngoài,…Tiệc tri ân khách hàng là một sự kiện quan trọng nhằm thể hiện sự quan tâm và thân thiết của doanh nghiệp/công ty thông qua các hình thức tri ân như: Khuyến mãi, tặng quà, ưu đãi,…Ngoài ra, chương trình tri ân còn có các tiết mục sôi nổi như: Tiết mục vinh danh khách hàng, vòng quay may mắn,…

Ý NGHĨA TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG
-
Sự kiện tri ân với ý nghĩa bày tỏ sự biết ơn chân thành đến với các khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.
-
Giúp cho các khách hàng tiềm năng họ hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
-
Giúp cho mối quan hệ của doanh nghiệp và khách hàng bền chặt hơn.
-
Giúp cho lòng tin của khách hàng được nâng cao và quảng bá hình ảnh của thương hiệu một cách rộng rãi hơn.

-
-
CHECKLIST/ CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ CHO TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Bộ phận phụ trách Mô tả công việc Sales - Nhận request của khách: về số lượng người tham dự, địa điểm tổ chức, thời gian, concert, kinh phí,…
- Lên ý tưởng concert dựa vào yêu cầu của khách hàng trước đó
- Điều phối và lập bảng phân công công việc cho từng bộ phận
Điều hành - Check giá dịch vụ: Khách sạn, địa điểm tổ chức tiệc tri ân khách hàng, nhà hàng,…
- Điều phối MC, nhóm văn nghệ, múa, nhảy cho buổi tiệc…
- Sắp xếp logistic
Media - Lên kịch bản quay phim, chụp ảnh.
- Chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, bố cảnh cho buổi tiệc.
Thiết kế - Thiết kế & in ấn backdrop, banner, hashtag và những vật dụng trang trí có liên quan đến buổi tiệc.
Nhà xe & phòng vé - Điều phối xe
Rehearsal - Trước sự kiện 1 ngày hoặc 2-4 tiếng

HUYNH LE TRAVEL – ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG
HUYNH LE TRAVEL là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, giúp doanh nghiệp có thể trải nghiệm được các dịch vụ hợp lý trong khoản ngân sách. Chúng tôi hiểu được làm sao để truyền tải được những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến với khách hàng của mình. Với các tiêu chí mà bạn nên lựa chọn chúng tôi như sau:
Ý TƯỞNG SÁNG TẠO
Mỗi sự kiện tri ân khách hàng chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng mới lạ và triển khai linh hoạt để phù hợp với văn hóa của từng doanh nghiệp, để lại ấn tượng trong mắt của khách hàng và đối tác.ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT
Luôn kiểm tra kỹ càng và khắc phục nhanh chóng những vấn đề và sai sót phát sinh đối với trang thiết bị và kịp thời sửa chữa. Mang đến những hiệu ứng tốt nhất cho buổi tiệc.ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN
Dày dặn kinh nghiệm trong mảng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, luôn lắng nghe và trả lời những câu hỏi cũng như ý kiến của khách hàng. Linh hoạt trong mọi vấn đề.
-
